สวัสดีผู้ประกอบการทุกท่านที่ให้ความสนใจ ทางบริษัท ภัทรมิตรการบัญชีและกฎหมาย ยินดีทีจะให้บริการดังต่อไปนี้

ให้คำปรึกษาการวางระบบบัญชี และภาษี

ธุรกิจของท่านจะไปได้ไกล หากได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านบัญชีและภาษี ที่ให้คำปรึกษา และทำงานได้แทนท่าน ข้อดีในการมีบริษัทที่ปรึกษาทางด้านการวางระบบบัญชี จะทำให้ธุรกิจของท่านดำเนินกิจการได้สะดวก โดยท่านไม่จำเป็นต้องจ้างพนักงานบัญชีประจำไว้ที่บริษัท ซึ่งพนักงานบัญชี 1 คนนั้น อาจจะต้องรับหน้าที่หลากหลายด้าน ซึ่งท่านอาจมองว่าเป็นเรื่องที่ประหยัดต้นทุนทางด้านแรงงาน แต่แท้จริงแล้ว การมีที่ปรึกษาโดยตรงจะคุ้มค่า และประหยัดเวลาอย่างแน่นอน

ทาง ภัทรมิตรการบัญชี เรามีทีมงาน ที่มีประสบการณ์พร้อมที่จะให้คำแนะนำในเรื่องการวางระบบบัญชี และภาษี อย่างเต็มใจ

บริการวางระบบบัญชี

เป็นหัวใจของธุรกิจองค์กรขนาดเล็ก จนถึงองค์กรขนาดใหญ่ ช่วยในเรื่องการตรวจสอบเอกสาร การทำงานของแผนกต่างๆ ทำให้เกิดมีประสิทธิภาพ การวางระบบบัญชีที่ดีนั้น สามารถคิดคำนวณต้นทุนของคุรุภัณฑ์ที่ใช้ เอกสารต่างๆ ได้เป็นอย่างดี การทำงานของระบบบัญชี ครอบคลุมถึงฝ่ายต่างๆ เช่น ฝ่ายบัญชี การเงิน ฝ่ายสต๊อคสินค้า ฝ่ายทรัพยากรบุคคล รวมถึงฝ่ายบริหารด้วย จึงเป็้นการดีที่บริษัทองค์กรต่างๆควรให้ความสำคัญการการวางระบบบัญชีตั้งแต่ต้น เพื่อเป็นการปิดช่องว่าง อุดรูรั่วต่างๆ แก้ไขเอกสารที่ขาดหาย ทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบในระดับต่อไป

บริการจัดทำบัญชีรายเดือน

การบันทึกลงบัญชีรายเดือน และการยื่นบัญชีรายเดือน ที่มีประสิทธิภาพ จะส่งผลให้การทำงบทดลองสะดวกรวดเร็ว งบทดลอง เปรียบเสมือนกับงบการเงิน ทำให้ธุรกิจของท่านทราบถึงผลดำเนินงาน ณ เวลานั้นได้อย่างรวดเร็ว

เมื่อได้รับเอกสารจากลูกค้าจะเริ่มทำการบันทึกรายการลงในระบบคอมพิวเตอร์ทันที หลังจากนั้นจะทำการประมวลผลไปบัญชีระบบต่างๆ เช่นบัญชีแยกประเภท ต่อไปที่งบทดลอง และกระดาษทำการ เป็นการประมวลผลที่เป็นขั้นเป็นตอน มีการลงบัญชีอย่างต่อเนื่อง และถูกต้องการประมวลผลในแต่ละเดือน สุดท้าย ผลสรุปธุรกิจของท่านจะทราบทันทีว่า
ธุรกิจของท่านจะมี่ รายได้ และค่าใช้จ่าย ณ ขณะนี้เป็นอย่างไร

ทางภัทรมิตรการบัญชีจะแนะนำให้ข้อมูลท่านเจ้าของธุรกิจ ดูงบทดลองอย่างละเอียด โดยท่านสามารถดูการดำเนินกิจการขณะนี้เป็นอย่างไรบ้าง รายได้ หัก ค่าใช้จ่าย มีกำไรหรือขาดทุน ซึ่งการลงบัญชีรายเดือนนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง จะเห็นสุขภาพทางธุรกิจของท่านได้เป็นอย่างดี

บริการ ยื่นภาษีรายเดือน

บริการ ยื่นบัญชีภาษีรายเดือน เป็นการลดภาระของธุรกิจท่าน ในการจัดเตรียมเอกสาร และจัดยื่นให้ได้อย่างถูกต้อง จัดทำรายงานภาษีซื้อ รายงานภาษีขาย ตามกฎหมาย ใบกำกับภาษีซื้อ ใบกำกับภาษีขาย ใบลดหนี้ ใบเพิ่มหนี้ ใบเสร็จรับเงิน ใบส่งของ ใช้ประโยชน์ทางภาษี สิทธิที่จะเสียภาษีมูลค่าเพิ่มในอัตราร้อยละ 0 การชะลอการใช้ภาษีซื้อไป 6 เดือนเพื่อประโยชน์ในการชำระภาษี การใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษี ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เกี่ยวกับภาษีมูลค่าเพิ่ม ฉบับที่ 40

การยื่นแบบแสดงรายการภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภ.พ.30) หรือการยื่นแบบแสดงรายการภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภ.พ.36) ระยะเวลาในการยื่นแบบ การคำนวณเบี้ยปรับ เงินเพิ่ม ในกรณีที่เกิดขึ้น ถ้าหากกิจการรู้ล่วงหน้าสามารถลดจำนวนเบี้ยปรับ เงินเพิ่ม ตามกฎหมาย

ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาหัก ณ ที่จ่าย ตามมาตรา 50 แห่งประมวลรัษฎากร ภาษีเงินได้นิติบุคคลหัก ณ ที่จ่าย ตามมาตรา 70 แห่งประมวลรัษฎากร ภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่ายตามมาตรา 3 เตรส แห่งประมวลรัษฎากร ในการจัดยื่นแบบรายการชำระภาษี ทุกวันที่ 7 ของเดือน ตามแบบ ภงด.1 ภงด.3 ภงด.53 ฯลฯ แบบแสดงรายการภาษีหัก ณ ที่จ่ายการรับรู้รายการหัก ภาษี ณ ที่จ่าย เพื่อหลีกเลี่ยงเงินเพิ่มตามกฎหมาย

บริการตรวสอบบัญชี

การตรวจสอบบัญชีเป็นวิธีการปฏิบัติงานและภาระหน้าที่ต่างๆในองค์กร แต่หากท่านได้รับคำแนะนำจากภัทรมิตร ท่านจะสะดวกในการทำงานและลดภาระหน้าที่ในแต่ละหน่วยงานได้ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะส่งผลให้มีการใช้ทรัพยากรอย่างประหยัด และผลของงานนั้นได้บรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

        เรามีกระบวนการของการรวบรวมและประเมินหลักฐานการสอบบัญชี โดยผู้สอบบัญชีสามารถสรุปผลการตรวจสอบและจัดทำรายงานการสอบบัญชีได้ 
ขั้นตอนการทำงานมี


กระบวนการวางแผน

ในการพิจารณารับงานเพื่อตรวจสอบบัญชี
ขั้นตอนที่ 1 พิจารณารับงานจากธุรกิจของท่านเพื่อตรวจสอบบัญชี
ขั้นตอนที่ 2 รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจของท่าน
ขั้นตอนที่ 3   วิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจท่าน เปรียบเทียบในเบื้องต้น
ขั้นตอนที่ 4 กำหนดระดับความมีสาระสำคัญ จัดลำดับทำสิ่งสำคัญเป็นอันดับแรก
ขั้นตอนที่ 5 ประเมินความเสี่ยงในการสอบบัญชีที่ยอมรับได้และความเสี่ยงสืบเนื่อง
ขั้นตอนที่ 6 ศึกษาระบบการควบคุมภายในและการประเมินความเสี่ยงจากการควบคุม
ขั้นตอนที่ 7 การพัฒนาแผนการสอบบัญชีโดยรวมและการจัดทำแนวการสอบบัญชี

กระบวนการปฏิบัติงานตรวจสอบบัญชี

ประกอบด้วย การทดสอบการควบคุมและการตรวจสอบเนื้อหาสาระ
Step 1 ที่มาของรายได้
Step 2 ที่มาของรายจ่าย
Step 3 กระบวนการผลิต
Step 4 ที่มาที่ไปการลงทุน
Step 5 ที่มาของแหล่งทุน การจัดหาเงิน
Step 6 การตรวจสอบที่สำคัญเพิ่มเติม

กระบวนการ เสร็จสิ้นการสอบบัญชีและการออกรายงานการสอบบัญชี


Finish 1 การประเมินผลจากหลักฐานการสอบบัญชี
Finish 2 การเสนอรายการปรับปรุงและรายการจัดประเภทบัญชี
Finish 3 การออกรายงานการสอบบัญชี